Skip to content
HOME
Eduverseinc
OTTC
OTTC
>> ผลงานเขตพื้นที่
>> ผลงานโรงเรียน
>> ผลงานครู
กลุ่มสาระการเรียนรู้
ภาษาไทย
คณิตศาสตร์
วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
สังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม
สุขศึกษาและพลศึกษา
ศิลปะ
การงานอาชีพ
ภาษาต่างประเทศ
รูปแบบการสอน
ON-AIR
ON-DEMAND
ON-HAND
ON-SITE
ONLINE
BLENDED
ประเภทผลงาน
การใช้แอปพลิเคชัน
เทคนิคการสอน
พัฒนาสื่อนวัตกรรมและเอกสารประกอบการสอน
อื่น ๆ
เกียรติบัตร
ประเภทผู้ได้เสนอผลงานฯ
ประเภทผู้ได้สร้างสรรค์และพัฒนาผลงานฯ
MOE ESPORTS
ESPORTS2023
ESPORTS2024
DCC2023
MOE Mini Hackathon
ทีมผู้พัฒนาเว็บไซต์
ประถมศึกษาปีที่ 6
การจัดการเรียนการสอนโดยใช้รูปแบบ “กระบวนการสอน 6 ขั้น” (ADICPE) ด้วยนวัตกรรมมัลติมีเดีย(Multimedia)
การจัดการเรียนการสอนแบบ On-Demand โดยใช้วิธีการสแกน QR CODE
แอปพลิเคชัน BK Learning” เพื่อส่งเสริมการจัดการเรียนรู้ ของโรงเรียนวัดบางไกรนอก (แย้มพร้อมอุปถัมภ์)” ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 – 6
รูปแบบการจัดการเรียนการสอนในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนำ 2019 (COVID-19) (on-hand ,on-demand, on-line) ของโรงเรียนบ้านซับใหม่
การจัดการเรียนการสอนในสถานการณ์ Covid-19 ด้วย “Colourful On Hand สู่การจดจำ
รายงานนวัตกรรมด้านการจัดการเรียนการสอนทางไกล รูปแบบ Online ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID – 19)
รูปแบบการจัดการเรียนรู้ทัศนศิลป์เชิงบันเทิง ตามแนวคิด edutainment
B2O For Home Based Learning
สื่อการเรียนรู้รูปแบบ On-demand ในสถานการณการแพรระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019(COVID-19) วิชา วิทยาการคํานวณ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
การจัดการเรียนการสอน “หนองกระบือวิถีใหม่ ร่วมคิด ร่วมสร้าง สู่องค์กรแห่งความสุข ปลอดภัยทุกคน
War of Learning สงครามการเรียนรู้
การพัฒนาทักษะการหาตัวประกอบของจำนวนนับ โดยใช้เว็บไซต์ Wordwall
1 Comments
ห้องเรียนออนไลน์ครูมิ้น (Coolmint online learning)
blended learning all over online การจัดการเรียนรู้ในรูปแบบผสมผสาน เพื่อการเรียนรู้อย่างทั่วถึง
ห้องเรียนออนไลน์ By ครูตาแป๋ว
HOME
Eduverseinc
OTTC
MOE ESPORTS
ESPORTS2023
ESPORTS2024
DCC2023
MOE Mini Hackathon
ทีมผู้พัฒนาเว็บไซต์
-
We use cookies to ensure that we give you the best experience on our website. If you continue to use this site we will assume that you are happy with it.
Ok